Chuyển tới nội dung
Tầm nhìn 2020: Xu hướng bán lẻ cho thập kỷ mới

Tầm nhìn 2020: Xu hướng bán lẻ cho thập kỷ mới

21-12-2019

Chứng minh tương lai doanh nghiệp của bạn bằng cách sử dụng các giải pháp công nghệ tốt nhất để thực hiện xu hướng bán lẻ năm 2020 và hơn thế nữa. Liên hệ với chúng tôi FTI – iVend Retail để chúng tôi giúp xây dựng tầm nhìn năm 2020 của bạn.

FTI-iVend Retail – Giải pháp quản trị bán lẻ đa kênh

Khi năm 2020 đang đến gần, đây là thời điểm tốt để phản ánh về những thay đổi mà bán lẻ đã trải qua trong thập kỷ qua và cách chúng ảnh hưởng đến tầm nhìn của một môi trường bán lẻ thành công trong thập kỷ mới.

Bán lẻ đã trải qua nhiều thăng trầm, từ khi bước vào thời đại kỹ thuật số và tiến bộ của công nghệ bán lẻ, đến trải nghiệm tận thế bán lẻ khiến nhiều địa điểm cửa hàng phải đóng cửa. Tương lai cho ngành bán lẻ trông ảm đạm khi các nhà bán lẻ bắt đầu tháo gỡ gút thắc và không nghiêm túc trong việc tạo ra loại trải nghiệm khách hàng để giữ khách hàng của mình - nhưng không còn nữa vì năm 2020 mang đến sự hồi sinh của ngành bán lẻ truyền thống, và nó đang có nhu cầu cao.

THẾ HỆ BÁN LẺ ĐÃ QUAY LẠI.

Ngày tận thế bán lẻ đã gần kết thúc, tạo cơ hội cho sự trở lại của một cuộc đời đáng ngạc nhiên, Thế hệ Millennials và Gen Z cảm ơn vì phong trào này. Các địa điểm bán lẻ đang tìm kiếm chỗ đứng mới và vai trò mới vào năm 2020, và đó là bởi vì 43% cả Millennials và Gen Z có nhiều khả năng mua sắm tại cửa hàng hơn so với chỉ 29% của Gen X. Có vẻ kỳ lạ là các thế hệ được tạo điều kiện cho công nghệ liên tục truy cập, thực tế được dán vào điện thoại của họ và chưa bao giờ chuyển sang bách khoa toàn thư Wikipedia, google…, thích trải nghiệm tại cửa hàng hơn mua sắm trực tuyến. Đó là thực tế, người dùng cần sự tương tác và khao khát những trải nghiệm đích thực xuất phát từ cảm xúc con người.

Đối với các cửa hàng, việc quản lý bầu không khí thực sự độc đáo cần được trải nghiệm trong lĩnh vực vật lý sẽ là yếu tố khác biệt giữa các nhà bán lẻ truyền thống hưng thịnh và phần còn lại của sự cạnh tranh. Với những thế hệ này tạo ra một sức mạnh đáng kể trong sức mua của người tiêu dùng ngày nay, người dùng sẽ cần phải thực hiện mong muốn trải nghiệm nhập vai như sử dụng thực tế mở rộng để chuyển đổi kỹ thuật số vị trí thực) hoặc thực sự bị diệt vong.

DATA IS DO OR DIE

Từ việc tận dụng những hiểu biết của người tiêu dùng thúc đẩy cá nhân hóa, đến việc thực hiện các hoạt động kiểm kê hàng tồn kho hơn để nhân viên có thời gian cung cấp trải nghiệm khách hàng ngoài thế giới này.

Những nhà bán lẻ phát triển mạnh mẽ sẽ thực sự nắm lấy khả năng quản lý hàng tồn kho từ một cửa hàng duy nhất. Điều này, đến lượt nó cho phép dữ liệu được tập trung và phân tích để cung cấp những hiểu biết chính xác sâu hơn liên quan đến việc hiểu nhu cầu, sở thích và xu hướng của khách hàng.

Các nhà bán lẻ tiếp tục silo dữ liệu do kết quả của nhiều phương pháp lưu trữ hoặc thu thập sẽ trở nên không liên quan. Tầm quan trọng của dữ liệu tập trung được phân tích chiến lược sẽ là nền tảng hỗ trợ mọi xu hướng khác, bao gồm cả điểm tiếp theo của chúng.

Dữ liệu sẽ thúc đẩy cá nhân hóa trong trải nghiệm của khách hàng

Với mục tiêu xây dựng một môi trường bán lẻ cá nhân hóa hơn, các nhà bán lẻ có thể khai thác được sự phong phú của dữ liệu về người tiêu dùng của họ. Ảnh hưởng truyền thông xã hội, mua sắm xã hội và bán lẻ thậm chí còn đan xen nhiều hơn bao giờ hết. Hoạt động trực tuyến cung cấp những hiểu biết về dữ liệu về sở thích, thói quen mua hàng và lợi ích của người tiêu dùng khi thúc đẩy cá nhân hóa trong lĩnh vực bán lẻ chuyển sang năm 2020 và hơn thế nữa.

Việc sử dụng chiến thuật của dữ liệu này giúp việc tạo các chương trình khuyến mãi được cá nhân hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là một công cụ tuyệt vời để nhắm mục tiêu khách hàng bán lẻ và giữ họ gắn bó với thương hiệu của bạn. Tùy chỉnh các điểm dữ liệu có liên quan với các giao dịch và ưu đãi được nhắm mục tiêu sẽ tạo ra các giao dịch mua có lợi hơn dẫn đến nhiều doanh thu hơn cho nhà bán lẻ.

Ngoài ra, dữ liệu sẽ giúp mang lại trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa phù hợp, đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng qua các thế hệ. Một người gửi thư trực tiếp có thể thu hút ít hơn thế hệ Millennials nhưng sẽ thu hút sự chú ý của Baby Boomers của bạn, trong khi các ưu đãi thông qua các nền tảng xã hội sẽ thu hút được sự ưu ái từ Thế hệ X.

TÍCH HỢP BÁN HÀNG ĐA KÊNH – OMNICHANEL

Xu hướng bán lẻ năm 2020 đang hướng tới việc đưa người tiêu dùng kiểm soát nhiều hơn các lựa chọn và hành vi bán lẻ của họ. Điều này mở ra cơ hội cho Bán lẻ 4.0 ngay khi bán lẻ mới - một cách tiếp cận hỗn hợp giữa bán lẻ vật lý và kỹ thuật số dựa trên dữ liệu của người tiêu dùng để có trải nghiệm lấy khách hàng làm trung tâm hơn trong chuỗi cung ứng. Các nhà bán lẻ sử dụng phương pháp tích hợp đầy đủ cho các hệ thống công nghệ kinh doanh của họ đang vượt xa những người không tích hợp do khả năng truy cập dữ liệu được cải thiện. Xương sống của phương pháp này là cơ sở hạ tầng ứng dụng được quản lý và là cách duy nhất để thành công trong tương lai của bán lẻ.

Bán lẻ omnichannel tích hợp phá vỡ rào cản giữa khách hàng và chế độ mua hàng của họ bằng cách sử dụng nhiều điểm tiếp xúc cho một lần mua. Kết quả là cải thiện sự tham gia của khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm mua sắm nhất quán trên các kênh. Việc áp dụng phương pháp này có thể cải thiện độ chính xác của dữ liệu tới 95% và hợp lý hóa các quy trình trên phụ trợ để chuyển đổi liền mạch chúng ở mặt trước, cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn, với nhiều đường dẫn để mua hàng.

Nhìn về phía trước, với tầm nhìn 2020, rõ ràng dữ liệu sẽ là chìa khóa để hợp lý hóa các quy trình và cắt giảm dư thừa bán lẻ, đồng thời dẫn đến thành công cao trong năm 2020 và hơn thế nữa.

Chứng minh tương lai doanh nghiệp của bạn bằng cách sử dụng các giải pháp công nghệ tốt nhất để thực hiện xu hướng bán lẻ năm 2020 và hơn thế nữa. Liên hệ với chúng tôi FTI – iVend Retail để chúng tôi giúp xây dựng tầm nhìn năm 2020 của bạn.

Thông tin liên hệ chuyên gia tư vấn Mr Quang - 0908329595

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạnYêu cầu tư vấn